เกี่ยวกับกรม
ประวัติกรมการค้าภายใน
โครงสร้าง
ผู้บริหารกรม
ผู้บริหารเทคโนโลยีสารสนเทศระดับสูง
ภารกิจและหน้าที่รับผิดชอบ
หน่วยงานในสังกัด
แผนปฏิบัติราชการ วิสัยทัศน์ พันธกิจ และยุทธศาสตร์
งบประมาณ
รายงานประจำปี (Annual Report)
กฏหมายในความรับผิดชอบ
การพัฒนาระบบราชการ
ด้านป้องกันการทุจริต เเละการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม
รายงานทางการเงิน
การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
การมีส่วนร่วมภาคประชาชน
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ข่าว/ประกาศกรม
ประกาศกรมการค้าภายใน
ข่าวและภาพกิจกรรม
ข่าวประชาสัมพันธ์
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวอบรม/สัมมนา
ข่าวสมัครงาน
ข่าวแจก
จุลสาร "DIT สาส์น"
บริการ
คู่มือสำหรับประชาชน
e-information
e-service
สถิติงานการให้บริการกรมการค้าภายใน
ดาวน์โหลด
กระดานข่าว
ศูนย์ติดตามเรื่องร้องเรียน
เรื่องร้องเรียนการทุจริต
สำหรับเจ้าหน้าที่
คลังความรู้
บทความ
ข้อมูลสถิติต่างๆ
e-Book
แผ่นพับ
อินโฟกราฟิค
วีดิโอ
ติดต่อหน่วยงาน
ติดต่อกรมการค้าภายใน
ศูนย์/สำนักงานสาขาชั่งตวงวัด
หน่วยงานอื่นๆ
Search
ข้อมูลข่าวสารตามมาตรา 9
>
(2) นโยบายและการตีความ
>
2.5 นโยบายการกำกับดูแลองค์การที่ดี
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารฯ
พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการพิจารณาการเปิดเผยข้อมูลข่าวสาร
ประชาชนมีสิทธิจะได้รับรู้อะไรบ้าง
ช่องทางการขอรับบริการข้อมูลข่าวสาร
ขั้นตอนการขอรับข้อมูลข่าวสาร
แบบคำขอดูและขอสำเนาข้อมูลข่าวสาร
ข้อมูลข่าวสารตามมาตรา 7
ข้อมูลข่าวสารตามมาตรา 9
สื่อประชาสัมพันธ์
รายงานผลการปฏิบัติงาน
ผู้เข้าชมศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ข้อมูลข่าวสารตามมาตรา 9
(2) นโยบายและการตีความ
2.5 นโยบายการกำกับดูแลองค์การที่ดี
นโยบาย
- พัฒนากระบวนการบริหารจัดการด้านต่าง ๆ เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติภารกิจ ด้านการค้าภายในให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
มาตรการ
- พัฒนาศักยภาพ
ของบุคลากร
ให้มีความรู้
ที่จำเป็น
ต่อการ
ปฏิบัติงาน
ภายใต้สภาพ
แวดล้อม และเงื่อนไข
ใหม่ ๆ ในการ
ทำงาน
ด้วยการ
ฝึกอบรม การศึกษา
ดูงาน ฯลฯ อย่าง
ต่อเนื่อง
- ส่งเสริมและ
พัฒนาระบบ
การประชา
สัมพันธ์ เพื่อสร้างภาพ
ลักษณ์ที่ดี
และเสริมสร้าง
ความเข้าใจ
ที่ดีกับ
กลุ่ม
เป้าหมาย โดยการ
สร้างระบบ
เปิดให้
ประชาชน
เข้ามามี
ส่วนร่วม
ในการ
ทำงาน
ของกรมฯ ในลัษณะต่าง ๆ เช่น การจัด
รับฟัง
ความเห็น การจัดเวที
สาธารณะ เป็นต้น
- พัฒนากฎ ระเบียบต่าง ๆ ที่ใช้ในการ
ปฏิบัติงาน
ให้สอดคล้อง
กับสภาพ
ทางเศรษฐกิจ
การค้าที่
เปลี่ยนแปลงไป และสามารถ
ใช้กำกับ
ดูแล และส่งเสริม
การค้าได้
อย่าง
เหมาะสม
- พัฒนาเทคโนโลยี
ในการ
ปฏิบัติงาน
และระบบ
สารสนเทศ เพื่อวางแผน
และการ
บริหารงาน รวมทั้งจัด
ระบบการ
เผยแพร่
ข้อมูลข่าวสาร
ด้านเศรษฐกิจ
การค้าให้
ประชาชน
เข้าถึงได้ง่าย
และสามารถ
ตรวจสอบ
ได้ตลอด
เวลา
- ส่งเสริมและ
พัฒนาระบบ
การปฏิบัติงาน
ของกรมฯ โดยยึดแผนงาน
เป็นเครื่องมือ
ในการบริหาร
งานและ
ยึดผล
สัมฤทธิ์
ในการ
ปฏิบัติงาน โดยมีตัวชี้วัด
ผลสำเร็จ
ในการ
ปฏิบัติงาน
ที่ชัดเจน
ข้อมูลล่าสุด ณ วันที่
5 ตุลาคม 2559
ที่มา
กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์
ขณะนี้มีผู้ออนไลน์อยู่
12
คน
จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์
9,442,800
คน
(เริ่มนับตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2560)
เว็บไซต์แสดงผลได้ดีบน Google Chrome
และรองรับการแสดงผลบน Mobile Devices
Subscribe
สมัครรับข่าวสาร
สงวนลิขสิทธิ์ 2559 โดย กรมการค้าภายใน
เงื่อนไขการใช้งานเว็บไซต์ :
นโยบายเว็บไซต์
|
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
|
นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยของเว็บไซต์
|
การปฏิเสธความรับผิดชอบ