กรมการค้าภายใน
home
1569 คู่มือประชาชน
ตัวอักษรขนาดเล็ก ตัวอักษรขนาดปกติ ตัวอักษรขนาดใหญ่ TH ปกติ ขาวพื้นดำ เหลืองพื้นดำ
Facebook Youtube Rss sitemap login TH TH EN
บริการ
กระดานข่าว
 รหัสกระทู้ 20895
  หัวข้อคิดเห็น : ร้องเรียนร้านอาหารแหลมเกตุ ลอยแพ ผู้ใช้บริการ voucher หรือ e-coupon ทุกประเภท
  รายละเอียด : ให้ทางร้านแหลมเกตุ รับคืน voucher หรือ e-coupon ทุกรูปแบบเงินสด ตามมูลค่าจริงของแต่ละโปโมชั่นที่มีการซื้อขาย โดยไม่มีและตอบคำถามข้อแม้

ตามที่ เจ้าของร้าน แจ้งว่าจะมีการเปิดช่อง online ให้กรอรกข้อมูล ส่งเอกสาร ในวันที่ 27 มีนาคม 2562 ร้าน ร้านแจ้งคืนเงินใช้เวลา 120 - 150 วันไม่รวมเสาร์-อาทิตย์

นั้นผมมิอาจเชื่อมั่นในระบบนั้นได้อย่างใด เนื่องจากประสบการณ์ในการสื่อสารทาง online และ social media กับแหลมเกตุที่เคยมีมา ตั้งแต่ความผิดพลาด ความล่าช้าในการจองโต๊ะและตอบคำถาม ซึ่งสื่อให้เห็นว่าทางร้านไม่มีความพอในด้านนี้


ที่อยู่ร้านอาหาร Show DC ชั้น 4 99/6-9 ถนน จตุรทิศ แขวง บางกะปิ เขต ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
  ไฟล์แนบ : ดาวน์โหลดไฟล์แนบ
  โดย :
  วันที่ : จ. ที่ 25 มีนาคม 2562 เวลา 22:45 น.

 ความคิดเห็นที่ : 1

เรียน คุณประเวช แซ่จัง

           ขณะนี้ได้ส่งเรื่องร้องเรียนของท่านให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนเพื่อพิจารณาตรวจสอบแล้ว และเจ้าหน้าที่จะติดต่อท่านกลับตามอีเมล์ที่ท่านแจ้งไว้ค่ะ

ผู้ตอบ : กลุ่มประชาสัมพันธ์ฯ
วันที่ตอบ : ศ. ที่ 29 มีนาคม 2562 เวลา 16:08 น.

 ความคิดเห็นที่ : 2

 เรียน  คุณประเวช  แช่จัง

          กรมการค้าภายในขอเรียนให้ท่านทราบว่า เรื่องร้องเรียนที่ท่านแจ้งมานั้น อยุ่ในความดูแลตามกฎหมายของ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) ท่านสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนดังกล่าวได้โดยตรงที่ สายด่วน สคบ. โทร. 1166  หรือที่เว็บไซด์ของ สคบ. http://complaint.ocpb.go.th/ ค่ะ

          หรือหากท่านต้องการร้องเรียนผ่านกรมการค้าภายใน และให้กรมการค้าภายในส่งต่อเรื่องไปยัง สคบ. กรมการค้าภายในยินดี แต่ขอรบกวนท่านให้ข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อประกอบการส่งเรื่องร้องเรียนดังกล่าวให้ สคบ. ต่อไป ดังรายละเอียดต่อไปนี้


          -หมายเลขโทรศัพท์เพื่อติดต่อท่าน

          -หมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน

         โดยท่านสามารถพิมพ์แจ้งข้อมูลตอบกลับใต้ข้อความนี้ หรือโทรมาแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ได้ที่หมายเลข 02-5075622 ค่ะ

 

          จึงเรียนมาเพื่อทราบ

 

 

ผู้ตอบ : กลุ่มประชาสัมพันธ์ฯ
วันที่ตอบ : อ. ที่ 2 เมษายน 2562 เวลา 14:06 น.

 ความคิดเห็นที่ : 3
ผมเป็นผู้เสียหายเช่นเดียวกับ คุณประเวช แซ่จัง จะสามารถร้องเรียนเพิ่มเติมจากทางไหนอย่างไรบ้างครับ
ผู้ตอบ : สิทธิพร โพธิ์แสร์
วันที่ตอบ : ศ. ที่ 5 เมษายน 2562 เวลา 22:08 น.

 ความคิดเห็นที่ : 4

 เรียน  คุณสิทธิพร  โพธิ์แสร์

          ท่านสามารถร้องเรียนได้ที่ สคบ. ตามสายด่วนและช่องทาง ที่แจ้งรายละเอียดไว้ใน ความคิดเห็นที่ 2 ได้เลยค่ะ

ผู้ตอบ : กลุ่มประชาสัมพันธ์ฯ
วันที่ตอบ : พ. ที่ 17 เมษายน 2562 เวลา 09:08 น.
ข้อความคิดเห็น
* ชื่อ :
อีเมล์ :
* ข้อความคิดเห็น :
ไฟล์แนบ :
* รหัสภาพ :