ความคิดเห็นที่ :
1
|
เรียน คุณประเวช แซ่จัง
ขณะนี้ได้ส่งเรื่องร้องเรียนของท่านให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนเพื่อพิจารณาตรวจสอบแล้ว และเจ้าหน้าที่จะติดต่อท่านกลับตามอีเมล์ที่ท่านแจ้งไว้ค่ะ
|
ผู้ตอบ :
|
กลุ่มประชาสัมพันธ์ฯ
|
วันที่ตอบ : |
|
|
ความคิดเห็นที่ :
2
|
เรียน คุณประเวช แช่จัง
กรมการค้าภายในขอเรียนให้ท่านทราบว่า เรื่องร้องเรียนที่ท่านแจ้งมานั้น อยุ่ในความดูแลตามกฎหมายของ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) ท่านสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนดังกล่าวได้โดยตรงที่ สายด่วน สคบ. โทร. 1166 หรือที่เว็บไซด์ของ สคบ. http://complaint.ocpb.go.th/ ค่ะ
หรือหากท่านต้องการร้องเรียนผ่านกรมการค้าภายใน และให้กรมการค้าภายในส่งต่อเรื่องไปยัง สคบ. กรมการค้าภายในยินดี แต่ขอรบกวนท่านให้ข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อประกอบการส่งเรื่องร้องเรียนดังกล่าวให้ สคบ. ต่อไป ดังรายละเอียดต่อไปนี้
-หมายเลขโทรศัพท์เพื่อติดต่อท่าน
-หมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน
โดยท่านสามารถพิมพ์แจ้งข้อมูลตอบกลับใต้ข้อความนี้ หรือโทรมาแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ได้ที่หมายเลข 02-5075622 ค่ะ
จึงเรียนมาเพื่อทราบ
|
ผู้ตอบ :
|
กลุ่มประชาสัมพันธ์ฯ
|
วันที่ตอบ : |
|
|
ความคิดเห็นที่ :
3
|
ผมเป็นผู้เสียหายเช่นเดียวกับ คุณประเวช แซ่จัง จะสามารถร้องเรียนเพิ่มเติมจากทางไหนอย่างไรบ้างครับ
|
ผู้ตอบ :
|
สิทธิพร โพธิ์แสร์
|
วันที่ตอบ : |
|
|
ความคิดเห็นที่ :
4
|
เรียน คุณสิทธิพร โพธิ์แสร์
ท่านสามารถร้องเรียนได้ที่ สคบ. ตามสายด่วนและช่องทาง ที่แจ้งรายละเอียดไว้ใน ความคิดเห็นที่ 2 ได้เลยค่ะ
|
ผู้ตอบ :
|
กลุ่มประชาสัมพันธ์ฯ
|
วันที่ตอบ : |
|
|