ตลาดฟู้ดวิลล่า (Food Villa)
ประวัติความเป็นมา
บริษัท บีที กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น จำกัด ประเดิมโปรเจ็คใหญ่ตลาดสดแนวใหม่เอาใจคนกรุงเทพฯ ชูกลยุทธ์สร้างตลาดสดผสมความเป็นคอมมูนิตี้ ฟู้ด วิลล่า (Food Villa) ถนนราชพฤกษ์ ด้วยคอนเซ็ปต์ เติมเต็มช่วงเวลาดีๆ ที่ฟู้ด วิลล่า โดยเน้นเรื่องคุณภาพสินค้า คัดเฉพาะของเกรดดีและราคาเหมาะสม ทุ่มงบตกแต่งบรรยากาศน่าเดินลบภาพตลาดสดแบบเก่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยของคนเมือง พร้อมดึงนักพัฒนาตลาดดังเสริมทีม มั่นใจสามารถอยู่คู่คนไทยได้อย่างยั่งยืน
โดยในส่วนของตลาดน ใช้งบประมาณในการก่อสร้างรวมค่าที่ 16 ไร่ มูลค่ารวมประมาณกว่า 1,000 ล้านบาท โดยมีพื้นที่ 486 ยูนิต แบ่งสัดส่วนเป็น แผงตลาด 412 แผง ที่มีทั้งของสดของแห้ง ผักผลไม้ ฟู้ดคอร์ท และโซนอาหารแบบ take home และส่วนร้านค้าและร้านอาหารอีกจำนวน 75 ร้าน โดยคิดเป็นเปอร์เซ็นต์ดังนี้ แผงตลาด 60% โซนอาหาร take home 20% ร้านค้าและร้านอาหาร 15% และฟู้ดคอร์ท 5% เนื่องจาก ฟู้ด วิลล่า ราชพฤกษ์ เป็นโครงการตลาดสดรูปแบบใหม่
ข้อมูลทั่วไป
ร้านค้าแนะนำ






