ยุทธศาสตร์กรมการค้าภายใน พ.ศ. 2560-2564 วิสัยทัศน์: “ เศรษฐกิจการค้าในประเทศมีความเข้มแข็ง เป็นธรรม ขยายตัวได้ไม่น้อยกว่าร้อยละ 5 ต่อปี ”พันธกิจ : 1.ส่งเสริมและพัฒนาสินค้า ระบบและกลไกการตลาด เพื่อสร้างโอกาสและยกระดับขีดความสามารถในการแข่งขัน ให้เกษตรกร สถาบันเกษตรกร วิสาหกิจชุมชน และผู้ประกอบการ 2.ส่งเสริมและพัฒนาเกษตรกร สถาบันเกษตรกร วิสาหกิจชุมชนเป็นผู้ประกอบการที่มีศักยภาพ เพื่อสร้างความเข้มแข็ง ให้กับเศรษฐกิจท้องถิ่น 3. ดูแลราคา ปริมาณ และการแข่งขันในสินค้าและบริการให้อยู่ในระดับที่เหมาะสมเป็นธรรม 4. พัฒนามาตรฐานการชั่งตวงวัดให้เทียบเท่าสากลและเป็นผู้น าในอาเซียน 5. เสริมสร้างความรู้ให้แก่ประชาชนในการบริโภคสินค้าและบริการรวมทั้งการรักษาสิทธิประโยชน์ของตนเอง 6. ส่งเสริมการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าและบริการด้วยนวัตกรรม และเทคโนโลยี ๗. บริหารจัดการองค์การอย่างมีประสิทธิภาพบนหลักการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดีและพัฒนาให้สอดคล้องกับ การเปลี่ยนแปลงด้านเทคโนโลยี ประเด็นยุทธศาสตร์: 1. การพัฒนาตลาดและระบบการค้าสินค้าเกษตรให้มีประสิทธิภาพ 2. การเสริมสร้างความเข้มแข็งให้กับเศรษฐกิจท้องถิ่น 3. การสร้างความเป็นธรรม อ านวยความสะดวกทางการค้า และพิทักษ์ประโยชน์ของผู้บริโภค 4. การยกระดับมาตรฐานการชั่งตวงวัดไทยสู่มาตรฐานสากล 5. การพัฒนาระบบบริหารจัดการขององค์การ เป้าหมาย : 1 เกษตรกร สถาบันเกษตรกร วิสาหกิจชุมชน และผู้ประกอบการมีช่องทางการตลาดเพิ่มขึ้น และสามารถแข่งขันได้ 2 หน่วยเศรษฐกิจฐานรากมีความเข้มแข็ง สามารถสร้างมูลค่าทางการค้าเพิ่มขึ้น 3. ประชาชนได้รับประโยชน์จากราคาสินค้าและบริการที่อยู่ในระดับเหมาะสม และมีปริมาณเพียงพอ ครบถ้วน ถูกต้อง 4. การชั่งตวงวัดไทยได้รับการรับรองตามมาตรฐานสากลและมีบทบาทน าในอาเซียน 5. ระบบการบริหารจัดการองค์การเป็นไปตามหลักเกณฑ์การบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี รวมทั้งสร้างการมีส่วนร่วม ของภาคประชาชน ยุทธศาสตร์/กลยุทธ์: ยุทธศาสตร์ที่ 1 การพัฒนาตลาดและระบบการค้าสินค้าเกษตรให้มีประสิทธิภาพ กลยุทธ์ที่ 1.1 ส่งเสริมและพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานทางการตลาดและระบบโลจิสติกส์การค้า เพื่อใช้สนับสนุน การเชื่อมโยงสินค้า รวบรวม และกระจายสินค้าในประเทศและสู่ภูมิภาค กลยุทธ์ที่ 1.2 ขยายการจัดท ามาตรฐานทางการค้าของสินค้าเกษตรและส่งเสริมให้มีการซื้อขายสินค้าเกษตร ที่มีมาตรฐาน กลยุทธ์ที่ 1.3 สนับสนุนเกษตรกรและผู้ประกอบการในการใช้ประโยชน์จากระบบการค้าสมัยใหม่ ยุทธศาสตร์ที่ 2 การเสริมสร้างความเข้มแข็งให้กับเศรษฐกิจท้องถิ่น กลยุทธ์ที่ 2.1 พัฒนาศักยภาพและองค์ความรู้ด้านการค้าของเกษตรกรและผู้ประกอบการสินค้าเกษตร กลยุทธ์ที่ 2.2 ส่งเสริมเศรษฐกิจฐานรากด้วยการส่งเสริมและพัฒนาช่องทางการกระจายสินค้าและจ าหน่ายสินค้า ในระดับท้องถิ่น และภูมิภาค กลยุทธ์ที่ 2.3 ส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของผู้ผลิตสินค้าในการเข้าถึงนวัตกรรม เทคโนโลยีและระบบตลาดสมัยใหม่ เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ผลิตภัณฑ์ยุทธศาสตร์กรมการค้าภายใน พ.ศ. 2560-2564 วิสัยทัศน์: “ เศรษฐกิจการค้าในประเทศมีความเข้มแข็ง เป็นธรรม ขยายตัวได้ไม่น้อยกว่าร้อยละ 5 ต่อปี ” พันธกิจ : 1.ส่งเสริมและพัฒนาสินค้า ระบบและกลไกการตลาด เพื่อสร้างโอกาสและยกระดับขีดความสามารถในการแข่งขัน ให้เกษตรกร สถาบันเกษตรกร วิสาหกิจชุมชน และผู้ประกอบการ 2.ส่งเสริมและพัฒนาเกษตรกร สถาบันเกษตรกร วิสาหกิจชุมชนเป็นผู้ประกอบการที่มีศักยภาพ เพื่อสร้างความเข้มแข็ง ให้กับเศรษฐกิจท้องถิ่น 3. ดูแลราคา ปริมาณ และการแข่งขันในสินค้าและบริการให้อยู่ในระดับที่เหมาะสมเป็นธรรม 4. พัฒนามาตรฐานการชั่งตวงวัดให้เทียบเท่าสากลและเป็นผู้น าในอาเซียน 5. เสริมสร้างความรู้ให้แก่ประชาชนในการบริโภคสินค้าและบริการรวมทั้งการรักษาสิทธิประโยชน์ของตนเอง 6. ส่งเสริมการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าและบริการด้วยนวัตกรรม และเทคโนโลยี ๗. บริหารจัดการองค์การอย่างมีประสิทธิภาพบนหลักการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดีและพัฒนาให้สอดคล้องกับ การเปลี่ยนแปลงด้านเทคโนโลยี ประเด็นยุทธศาสตร์: 1. การพัฒนาตลาดและระบบการค้าสินค้าเกษตรให้มีประสิทธิภาพ 2. การเสริมสร้างความเข้มแข็งให้กับเศรษฐกิจท้องถิ่น 3. การสร้างความเป็นธรรม อ านวยความสะดวกทางการค้า และพิทักษ์ประโยชน์ของผู้บริโภค 4. การยกระดับมาตรฐานการชั่งตวงวัดไทยสู่มาตรฐานสากล 5. การพัฒนาระบบบริหารจัดการขององค์การ เป้าหมาย : 1 เกษตรกร สถาบันเกษตรกร วิสาหกิจชุมชน และผู้ประกอบการมีช่องทางการตลาดเพิ่มขึ้น และสามารถแข่งขันได้ 2 หน่วยเศรษฐกิจฐานรากมีความเข้มแข็ง สามารถสร้างมูลค่าทางการค้าเพิ่มขึ้น 3. ประชาชนได้รับประโยชน์จากราคาสินค้าและบริการที่อยู่ในระดับเหมาะสม และมีปริมาณเพียงพอ ครบถ้วน ถูกต้อง 4. การชั่งตวงวัดไทยได้รับการรับรองตามมาตรฐานสากลและมีบทบาทน าในอาเซียน 5. ระบบการบริหารจัดการองค์การเป็นไปตามหลักเกณฑ์การบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี รวมทั้งสร้างการมีส่วนร่วม ของภาคประชาชน ยุทธศาสตร์/กลยุทธ์: ยุทธศาสตร์ที่ 1 การพัฒนาตลาดและระบบการค้าสินค้าเกษตรให้มีประสิทธิภาพ กลยุทธ์ที่ 1.1 ส่งเสริมและพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานทางการตลาดและระบบโลจิสติกส์การค้า เพื่อใช้สนับสนุน การเชื่อมโยงสินค้า รวบรวม และกระจายสินค้าในประเทศและสู่ภูมิภาค กลยุทธ์ที่ 1.2 ขยายการจัดท ามาตรฐานทางการค้าของสินค้าเกษตรและส่งเสริมให้มีการซื้อขายสินค้าเกษตร ที่มีมาตรฐาน กลยุทธ์ที่ 1.3 สนับสนุนเกษตรกรและผู้ประกอบการในการใช้ประโยชน์จากระบบการค้าสมัยใหม่ ยุทธศาสตร์ที่ 2 การเสริมสร้างความเข้มแข็งให้กับเศรษฐกิจท้องถิ่น กลยุทธ์ที่ 2.1 พัฒนาศักยภาพและองค์ความรู้ด้านการค้าของเกษตรกรและผู้ประกอบการสินค้าเกษตร กลยุทธ์ที่ 2.2 ส่งเสริมเศรษฐกิจฐานรากด้วยการส่งเสริมและพัฒนาช่องทางการกระจายสินค้าและจ าหน่ายสินค้า ในระดับท้องถิ่น และภูมิภาค กลยุทธ์ที่ 2.3 ส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของผู้ผลิตสินค้าในการเข้าถึงนวัตกรรม เทคโนโลยีและระบบตลาดสมัยใหม่ เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ผลิตภัณฑ์
metronidazole chien
site metronidazole
aerius posologie
aerius aerius avis
how much does abortion pill cost
achrom.be free abortion pill
low dose naltrexone breast cancer
ldn low dose opiate antagonist naltrexone
free printable cialis coupons
fedbeton.be cialis coupons and discounts
abortion pill pros and cons
agama-rc.com abortion pill pictures