"ถิ่นประสูติพระเจ้าเสือ แข่งเรือยาวประเพณี พระเครื่องดีหลวงพ่อเงิน เพลิดเพลินบึงสีไฟ ศูนย์รวมใจหลวงพ่อเพชร รสเด็ดส้มท่าข่อย ข้าวเจ้าอร่อยลือเลื่อง ตำนานเมืองชาละวัน"

นางสายฝน ไชยะกอน

ผู้อำนวยการกลุ่มกำกับและพัฒนาเศรษฐกิจการค้า

 

ดาวน์โหลด

Download

คลังความรู้

Knowledge

   เกี่ยวกับหน่วยงาน  
bullet โครงสร้าง
bullet ภารกิจ
bullet โครงสร้างบุคลากร
bullet ยุทธศาสตร์ นโยบายและแผนงาน

 ยุทธศาสตร์กรมการค้าภายใน พ.ศ. 2560-2564 วิสัยทัศน์: “ เศรษฐกิจการค้าในประเทศมีความเข้มแข็ง เป็นธรรม ขยายตัวได้ไม่น้อยกว่าร้อยละ 5 ต่อปี ”พันธกิจ : 1.ส่งเสริมและพัฒนาสินค้า ระบบและกลไกการตลาด เพื่อสร้างโอกาสและยกระดับขีดความสามารถในการแข่งขัน ให้เกษตรกร สถาบันเกษตรกร วิสาหกิจชุมชน และผู้ประกอบการ 2.ส่งเสริมและพัฒนาเกษตรกร สถาบันเกษตรกร วิสาหกิจชุมชนเป็นผู้ประกอบการที่มีศักยภาพ เพื่อสร้างความเข้มแข็ง ให้กับเศรษฐกิจท้องถิ่น 3. ดูแลราคา ปริมาณ และการแข่งขันในสินค้าและบริการให้อยู่ในระดับที่เหมาะสมเป็นธรรม 4. พัฒนามาตรฐานการชั่งตวงวัดให้เทียบเท่าสากลและเป็นผู้น าในอาเซียน 5. เสริมสร้างความรู้ให้แก่ประชาชนในการบริโภคสินค้าและบริการรวมทั้งการรักษาสิทธิประโยชน์ของตนเอง 6. ส่งเสริมการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าและบริการด้วยนวัตกรรม และเทคโนโลยี ๗. บริหารจัดการองค์การอย่างมีประสิทธิภาพบนหลักการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดีและพัฒนาให้สอดคล้องกับ การเปลี่ยนแปลงด้านเทคโนโลยี ประเด็นยุทธศาสตร์: 1. การพัฒนาตลาดและระบบการค้าสินค้าเกษตรให้มีประสิทธิภาพ 2. การเสริมสร้างความเข้มแข็งให้กับเศรษฐกิจท้องถิ่น 3. การสร้างความเป็นธรรม อ านวยความสะดวกทางการค้า และพิทักษ์ประโยชน์ของผู้บริโภค 4. การยกระดับมาตรฐานการชั่งตวงวัดไทยสู่มาตรฐานสากล 5. การพัฒนาระบบบริหารจัดการขององค์การ เป้าหมาย : 1 เกษตรกร สถาบันเกษตรกร วิสาหกิจชุมชน และผู้ประกอบการมีช่องทางการตลาดเพิ่มขึ้น และสามารถแข่งขันได้ 2 หน่วยเศรษฐกิจฐานรากมีความเข้มแข็ง สามารถสร้างมูลค่าทางการค้าเพิ่มขึ้น 3. ประชาชนได้รับประโยชน์จากราคาสินค้าและบริการที่อยู่ในระดับเหมาะสม และมีปริมาณเพียงพอ ครบถ้วน ถูกต้อง 4. การชั่งตวงวัดไทยได้รับการรับรองตามมาตรฐานสากลและมีบทบาทน าในอาเซียน 5. ระบบการบริหารจัดการองค์การเป็นไปตามหลักเกณฑ์การบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี รวมทั้งสร้างการมีส่วนร่วม ของภาคประชาชน ยุทธศาสตร์/กลยุทธ์: ยุทธศาสตร์ที่ 1 การพัฒนาตลาดและระบบการค้าสินค้าเกษตรให้มีประสิทธิภาพ กลยุทธ์ที่ 1.1 ส่งเสริมและพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานทางการตลาดและระบบโลจิสติกส์การค้า เพื่อใช้สนับสนุน การเชื่อมโยงสินค้า รวบรวม และกระจายสินค้าในประเทศและสู่ภูมิภาค กลยุทธ์ที่ 1.2 ขยายการจัดท ามาตรฐานทางการค้าของสินค้าเกษตรและส่งเสริมให้มีการซื้อขายสินค้าเกษตร ที่มีมาตรฐาน กลยุทธ์ที่ 1.3 สนับสนุนเกษตรกรและผู้ประกอบการในการใช้ประโยชน์จากระบบการค้าสมัยใหม่ ยุทธศาสตร์ที่ 2 การเสริมสร้างความเข้มแข็งให้กับเศรษฐกิจท้องถิ่น กลยุทธ์ที่ 2.1 พัฒนาศักยภาพและองค์ความรู้ด้านการค้าของเกษตรกรและผู้ประกอบการสินค้าเกษตร กลยุทธ์ที่ 2.2 ส่งเสริมเศรษฐกิจฐานรากด้วยการส่งเสริมและพัฒนาช่องทางการกระจายสินค้าและจ าหน่ายสินค้า ในระดับท้องถิ่น และภูมิภาค กลยุทธ์ที่ 2.3 ส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของผู้ผลิตสินค้าในการเข้าถึงนวัตกรรม เทคโนโลยีและระบบตลาดสมัยใหม่ เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ผลิตภัณฑ์ยุทธศาสตร์กรมการค้าภายใน พ.ศ. 2560-2564 วิสัยทัศน์: “ เศรษฐกิจการค้าในประเทศมีความเข้มแข็ง เป็นธรรม ขยายตัวได้ไม่น้อยกว่าร้อยละ 5 ต่อปี ” พันธกิจ : 1.ส่งเสริมและพัฒนาสินค้า ระบบและกลไกการตลาด เพื่อสร้างโอกาสและยกระดับขีดความสามารถในการแข่งขัน ให้เกษตรกร สถาบันเกษตรกร วิสาหกิจชุมชน และผู้ประกอบการ 2.ส่งเสริมและพัฒนาเกษตรกร สถาบันเกษตรกร วิสาหกิจชุมชนเป็นผู้ประกอบการที่มีศักยภาพ เพื่อสร้างความเข้มแข็ง ให้กับเศรษฐกิจท้องถิ่น 3. ดูแลราคา ปริมาณ และการแข่งขันในสินค้าและบริการให้อยู่ในระดับที่เหมาะสมเป็นธรรม 4. พัฒนามาตรฐานการชั่งตวงวัดให้เทียบเท่าสากลและเป็นผู้น าในอาเซียน 5. เสริมสร้างความรู้ให้แก่ประชาชนในการบริโภคสินค้าและบริการรวมทั้งการรักษาสิทธิประโยชน์ของตนเอง 6. ส่งเสริมการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าและบริการด้วยนวัตกรรม และเทคโนโลยี ๗. บริหารจัดการองค์การอย่างมีประสิทธิภาพบนหลักการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดีและพัฒนาให้สอดคล้องกับ การเปลี่ยนแปลงด้านเทคโนโลยี ประเด็นยุทธศาสตร์: 1. การพัฒนาตลาดและระบบการค้าสินค้าเกษตรให้มีประสิทธิภาพ 2. การเสริมสร้างความเข้มแข็งให้กับเศรษฐกิจท้องถิ่น 3. การสร้างความเป็นธรรม อ านวยความสะดวกทางการค้า และพิทักษ์ประโยชน์ของผู้บริโภค 4. การยกระดับมาตรฐานการชั่งตวงวัดไทยสู่มาตรฐานสากล 5. การพัฒนาระบบบริหารจัดการขององค์การ เป้าหมาย : 1 เกษตรกร สถาบันเกษตรกร วิสาหกิจชุมชน และผู้ประกอบการมีช่องทางการตลาดเพิ่มขึ้น และสามารถแข่งขันได้ 2 หน่วยเศรษฐกิจฐานรากมีความเข้มแข็ง สามารถสร้างมูลค่าทางการค้าเพิ่มขึ้น 3. ประชาชนได้รับประโยชน์จากราคาสินค้าและบริการที่อยู่ในระดับเหมาะสม และมีปริมาณเพียงพอ ครบถ้วน ถูกต้อง 4. การชั่งตวงวัดไทยได้รับการรับรองตามมาตรฐานสากลและมีบทบาทน าในอาเซียน 5. ระบบการบริหารจัดการองค์การเป็นไปตามหลักเกณฑ์การบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี รวมทั้งสร้างการมีส่วนร่วม ของภาคประชาชน ยุทธศาสตร์/กลยุทธ์: ยุทธศาสตร์ที่ 1 การพัฒนาตลาดและระบบการค้าสินค้าเกษตรให้มีประสิทธิภาพ กลยุทธ์ที่ 1.1 ส่งเสริมและพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานทางการตลาดและระบบโลจิสติกส์การค้า เพื่อใช้สนับสนุน การเชื่อมโยงสินค้า รวบรวม และกระจายสินค้าในประเทศและสู่ภูมิภาค กลยุทธ์ที่ 1.2 ขยายการจัดท ามาตรฐานทางการค้าของสินค้าเกษตรและส่งเสริมให้มีการซื้อขายสินค้าเกษตร ที่มีมาตรฐาน กลยุทธ์ที่ 1.3 สนับสนุนเกษตรกรและผู้ประกอบการในการใช้ประโยชน์จากระบบการค้าสมัยใหม่ ยุทธศาสตร์ที่ 2 การเสริมสร้างความเข้มแข็งให้กับเศรษฐกิจท้องถิ่น กลยุทธ์ที่ 2.1 พัฒนาศักยภาพและองค์ความรู้ด้านการค้าของเกษตรกรและผู้ประกอบการสินค้าเกษตร กลยุทธ์ที่ 2.2 ส่งเสริมเศรษฐกิจฐานรากด้วยการส่งเสริมและพัฒนาช่องทางการกระจายสินค้าและจ าหน่ายสินค้า ในระดับท้องถิ่น และภูมิภาค กลยุทธ์ที่ 2.3 ส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของผู้ผลิตสินค้าในการเข้าถึงนวัตกรรม เทคโนโลยีและระบบตลาดสมัยใหม่ เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ผลิตภัณฑ์

combivir precio mexico darkwoodsdojo.com combivir dosis profilaxis
metronidazole chien site metronidazole
coupon free amazonschools.com discount prescription drug card
abortion pill questions free abortion pill average cost of an abortion pill
amoxicillin 500 mg amoxicillin endikasyonlar amoxicillin antibiyotik fiyat
aerius posologie aerius aerius avis
how much does abortion pill cost achrom.be free abortion pill
low dose naltrexone breast cancer ldn low dose opiate antagonist naltrexone
vermox tablete cijena tracyawheeler.com vermox tablete cijena
potenzmittel online kaufen viagra kaufen apotheke osterreich apotheke potenzmittel
voltaren ampul zygonie.com voltaren jel
buy abortion pill getting an abortion pill cost of abortion pill
facts on abortion pill early abortion pill options abortion pill procedures
spontaneous abortion pill risks of abortion pill how late can you get an abortion pill
viagra viagra viagra pret
discount coupons for cialis online cialis coupons coupon for prescriptions
cialis 5 mg allindiasweetsrestaurant.com cialis
free printable cialis coupons fedbeton.be cialis coupons and discounts
abortion pill pros and cons agama-rc.com abortion pill pictures
printable coupon sites for groceries alsarayabahrain.bh coupon site
lamisil 1 lamisil comprimidos lamisil comprimidos
 
      
กลุ่มกำกับและพัฒนาเศรษฐกิจการค้า จังหวัดพิจิตร
สำนักงานพาณิชย์จังหวัดพิจิตร (ชั้น 2) 29/27 คลองคะเชนทร์
ต.ในเมือง อ.เมืองพิจิตร จ.พิจิตร 66000
โทรศัพท์ : 056990380
โทรสาร : 056990379
อีเมล : phichit@dit.go.th
ขณะนี้มีผู้ออนไลน์อยู่
1
จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์
04687
(เริ่มนับตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2559)
เว็บไซต์แสดงผลได้ดีบน Google Chrome
และรับรองการแสดงผลบน Mobile Devices
สงวนลิขสิทธ์ 2559 โดย กรมการค้าภายใน
เงื่อนไขการใช้งานเว็บไซต์ : นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยของเว็บไซต์ | การปฏิเสธความรับผิดชอบ