พระพุทธชินราชงามเลิศ
ถิ่นกำเนิดพระนเรศวร
สองฝั่งน่านล้วนเรือนแพ
หวานฉ่ำแท้กล้วยตาก
ถ้ำและน้ำตกหลากตระการตา
กลุ่มกำกับและพัฒนาเศรษฐกิจการค้า จังหวัดพิษณุโลก

นางสาวยุพาภรณ์ ส้มลิ้ม

ผู้อำนวยการกลุ่มงานกำกับดูแลและพัฒนาเศรษฐกิจการค้า

  ข่าวประชาสัมพันธ์  
การค้าภายในจังหวัดพิษณุโลก จัดกิจกรรมส่งเสริมการจำหน่ายและเชื่อมโยงการซื้อขายในตลาดกลาง ฯ เพื่อยกระดับราคาผลผลิตให้เกษตรกรมีรายได้เพิ่มขึ้น

 วันนี้ ( 10 มี.ค.58 ) ที่ตลาดกลางข้าวและพืชไร่จังหวัดพิษณุโลก บริษัท บางระกำ เกตุธัญญาค้าพืชผล จำกัด ตำบลบางระกำ อำเภอบางระกำ จังหวัดพิษณุโลก นายจักริน เปลี่ยนวงษ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เปิดงานกิจกรรมส่งเสริมการจำหน่ายและเชื่อมโยงการซื้อขายในตลาดกลาง ในความส่งเสริมของกรมการค้าภายใน ซึ่งการจัดกิจกรรมดังกล่าว การค้าภายในจังหวัดพิษณุโลก จัดขึ้นตามนโยบายของกระทรวงพาณิชย์ ที่ให้กรมการค้าภายใน เร่งรัดส่งเสริมและพัฒนาการใช้ประโยชน์จากตลาดกลาง และพัฒนาศักยภาพให้ตลาดกลางข้าวและพืชไร่ ในความส่งเสริมของกรมการค้าภายในเป็นสถานที่พบปะซื้อขาย สินค้าเกษตร ระหว่างเกษตรกรและผู้ประกอบการ ในรูปแบบของการแข่งขันราคาในการรับซื้อผลผลิตข้าวเปลือกและพืชไร่อื่นๆ ของเกษตรกร เพื่อที่จะยกระดับราคาผลผลิต ให้เกษตรกรได้มีรายได้เพิ่มขึ้น



จำนวนผู้เข้าชม 1308 ครั้ง
ที่มา : สำนักข่าวแห่งชาติ
 
สงวนลิขสิทธ์ 2559 โดย กรมการค้าภายใน
เงื่อนไขการใช้งานเว็บไซต์ : นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยของเว็บไซต์ | การปฏิเสธความรับผิดชอบ